bật mí cách mua giầy dép cho các cô gái có bàn chân thô

phái đẹp người nào cũng muốn bản thân thực xinh, thật hoàn hảo nhất. Nhưng không buộc phải ai cũng rất được như yêu cầu muốn, có người sẽ ốm quá hay mập quá, mặt nọng,… trong những số đó phần bàn chân to là nhược điểm dáng vẻ mà phổ biến cô gái gặp nên. nếu tìm đồ ko khéo thì điểm yếu này càng lộ rõ khiến tầm vóc thiếu cân đối lộ phần bàn chân lớn bé.

Thấu hiểu nỗi niềm của các cô gái, bài viết này sẽ phần nào giúp họ đơn giản trong công việc mua giầy dép hơn. Chỉ nên thay đổi thiết kế 1 chút thôi thì giày dép có thể làm cho che dấu khuyết điểm hoặc "phóng đại" nhược điểm của chúng ta lên nhiều lần.

một. dép quai ngang

dép quai ngang nữ được không ít cô nàng diện trong hè, tuy nhiên với những nàng có phần bàn chân to, bạn nên lưu ý sắm mẫu dép quai ngang nữ hàn quốc có phần quai hơi chéo cánh chứ đừng mua phần quai ngang. Việc quai tương đối chéo cánh sẽ giúp bàn chân trông thanh thoát, nhỏ nhắn hơn đấy.

 

2. Sandal quai mảnh

Sandal quai mảnh là dòng dép được rất nhiều cô gái ưu tiên sắm đi vào mùa hè vì độ tiện nghi, thoải mái và dễ chịu. nhưng với kiểu dép này, bạn đừng nên mua các đôi mang chi tiết dây quai ngang vắt chéo 90 độ, thay vào đó nên lựa chọn chiếc dép cao gót quai mảnh mang đường dây hơi kéo xiên xuống dưới, hoặc hoàn toàn có thể khía cạnh dây kéo dọc thành chữ T.

 

3. giầy đế bệt, gót nhọn

mang những chiếc giày đế bệt nữ với phần gót nhọn, bạn buộc phải gợi ý đến đường vắt chéo cánh chữ V ở mũi giày. Phần vát chéo này phải đủ to để che đi phần xương ở 2 bên ngón chân, bạn cũng chớ nên tậu giầy sở hữu phần gót quá nhọn vì dễ tạo ra sự tương phản, càng khiến cho phần bàn chân to bè lộ rõ.

4. Sandal quai bản to

Sandal mang phần quai lớn bản, đế to oạch cũng là một kiểu giúp che dấu các khuyết điểm bàn chân to đấy nhé. với phong cách thiết kế này bạn nên chọn lựa loại dép sandal quai ngang nữ mang phần quai dẹt, lớn bản, dây vắt thành hình chữ T; tránh chọn chiếc mang phần quai tròn, dây vắt theo chiều ngang.

Kết

hy vọng với cùng 1 ít mẹo trên đây sẽ giúp những cô bé chân to mạnh mẽ và tự tin hơn lúc tậu giày dép đi chơi, dạo phố nhé. Chúc những người tiêu dùng luôn vui tươi và thành công trong cuộc sống thường ngày.